วันอังคาร ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2561
การเรียนการสอนในวันนี้เริ่มต้นด้วยบรรยากาศการพูดคุยกันในเรื่องกำหนดการต่างๆ เช่น วันไปทัศนศึกษาที่ศึกษาภัณฑ์ สาขาราชดำเนิน ในวันพุธ ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 และเรื่องวันหยุดการเรียนการสอนต่างๆ
พูดคุยเรื่องต่างๆไปพอสมควรแล้ว อ.บาสก็เริ่มเข้าเรื่องที่ตึงเครียด นักศึกษาถึงกับออกอาการ นั่นก็คือการทบทวนชิ้นงานสื่อต่างๆ ที่อ.บาสได้ให้นักศึกษาทำไปแล้ว ทั้งงานกลุ่มและงานเดี่ยว เพื่อให้นักศึกษาที่ยังทำไม่ครบ ทำไม่เสร็จ หรือกลับไปแก้ใหม่ ตระหนักถึงเวลาที่ต้องส่งได้แล้ว อย่ามั่วเฉไฉเอาเวลาไปทำอย่างอื่นจนไม่ได้ทำชิ้นงาน
งานเดี่ยว : Pop up ดอกไม้ |
งานกลุ่ม : ดอกไม้แต่งขอบบอร์ด |
มาถึงเวลาที่นักศึกษาทุกคน(ไม่ได้)รอคอย นั่นก็คือ... ชิ้นงานสื่อประจำสัปดาห์นี้นั่นเอง จะมีอะไรบ้างไปชมกันค่ะ
วงจรชีวิตสัตว์ |
แผ่นชาร์ตเพลง |
เกมการศึกษา |
ชุดสื่อกล่อง 5 ใบ |
มีความตื้นเต้นเข้ามาอีกแล้ว เพราะ สื่อทั้ง 2 ชิ้นที่จะบอกต่อไปนี้ต้องทำการจับฉลาก เพื่อความยุติธรรม จะได้ไม่ต้องเลือกแต่ในสิ่งที่ตัวเองชอบ เหลือของยากๆให้เพื่อนๆคนอื่น นั่นก็คือ...
ผลิตสื่อตามเพจ 2 ชิ้น |
ผลิตสื่อจากวัสดุเหลือใช้ 1 ชนิด 2 ชิ้น |
ผลของการจับฉลากทั้ง 2 สื่อนั้น ตัวหนูเองก็ได้ ดังนี้ ทาด่าาา💕
สื่อตามเพจ 2 ชิ้น |
สื่อจากวัสดุเหลือใช้ : เศษผ้า |
ตื่นเต้นกันพอหอมปากหอมคอ เวลายังเหลืออย่าปล่อยให้เสียเวลาเปล่า รีบวิ่งไปเลือกสัตว์ ได้แก่ กบ ปลา นกฮูก และเป็ด เพื่อที่จะได้นำมาทำสื่อชิ้นงานวงจรชีวิตสัตว์ ไปดูดีกว่านะคะว่าหนูจะเลือกสัตว์ชนิดไหนมาทำเป็นผลงานของหนูกัน
💟💟💟 ยังไม่ขอโชว์ตอนระบายสีเสร็จแล้วนะคะ จุ๊ๆเอาไว้ก่อนนะคะ 💟💟💟
ประเมินอาจารย์ : อ.บาสก็เข้าใจหาสื่อแต่ละชิ้นมาให้นักศึกษาทำนะคะ55555 จะว่าดีไหมก็ดีค่ะ ท้าทายความสามารถและทดสอบตัวเองไปด้วย ว่าชอบการเรียนสาขานี้จริงๆไหม แล้วหนูค้นพบคำตอบว่าจริงค่ะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆสนุกสนานและตื่นเต้นมากๆค่ะในสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งตั้งอกตั้งใจระบายสีทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดค่ะ
ประเมินตัวเอง : หนูวันนี้เข้าเรียนสายตามเคยค่ะ รู้สึกผิดมากๆที่เข้าเรียนสายเป็นประจำ แต่หนูก็ขอไถ่โทษด้วยการทำชิ้นงานออกมาให้ดีที่สุด ใช้ใจในการทำผลงานทุกๆชิ้นค่ะ
ʕ ·ᴥʔ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog ของดิฉัน ʕᴥ· ʔ
✿♥‿♥✿ หวังว่า Blog วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัย ของดิฉัน
จะสามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่านทุกท่านนะคะ ✿♥‿♥✿
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น